Nhu cầu sử dụng sim số đẹp ngày càng gia tăng, nhiều người muốn sở hữu sim số đẹp nhưng không biết nên lựa chọn thế nào? Bạn không hiểu được ý nghĩa của các con số? Bài viết của của Khosim.com sẽ giúp bạn khám phá ngay nhé!

Đầu số 0962 là mạng gì?

Các đầu số điện thoại của các nhà mạng ngày càng đa dạng nên không phải ai cũng nắm bắt hết được thông tin này. Với thắc mắc của nhiều khách hàng về đầu số 0962 là mạng gì thì thực chất đây là sản phẩm của nhà mạng Viettel. Đầu số 0962 được tung ra thị trường từ năm 2012 và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của khách hàng.

Đầu số 0962 vừa có sim số đẹp, nhiều ưu đãi lại có ý nghĩa tốt

Đầu số 0962 là đầu số đẹp về hình thức, dễ nhớ và dễ ghi dấu ấn tốt với người khác. Đặc biệt, với chất lượng dịch vụ tốt, khi sử dụng đầu số này của nhà mạng Viettel bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi về cước cuộc gọi, tin nhắn, truy cập mạng, thẻ nạp…

Không chỉ là một đầu số mang tới nhiều ưu đãi, số đẹp mà đầu số 0962 còn mang đến những ý nghĩa tốt đẹp. Mỗi con số đều ẩn chứa những điều đặc biệt được sắp xếp khéo léo mang đến những giá trị cao như:

  • Số 0: Con số đứng đầu tất cả các đầu số điện thoại không có điểm bắt đầu và kết thúc nên thể hiện cho sự viên mãn, trọn vẹn. Từ đó giúp cho mọi công việc có khởi đầu được thuận buồm xuôi gió hơn.
  • Số 9: Đây là con số quyền lực nhất của dãy số tự nhiên thể hiện sự đẳng cấp, địa vị cao. Bên cạnh đó đây còn là con số tượng trưng cho sự trường tồn vĩnh cửu.
  • Số 6: Đây là con số lộc có ý nghĩa tốt đẹp mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu. Con số thể hiện cho tiền tài, lộc lá, may mắn.
  • Số 2: Là con số thể hiện cho sự hạnh phúc của các cặp đôi

Như vậy, với sự sắp xếp khéo léo, đầu số 0962 mang đến ý nghĩa tạo niềm vui, hạnh phúc, may mắn trọn đời. Bởi vậy, đây là một đầu số được khách hàng săn lùng phổ biến.

Đầu số 0932 là mạng gì?

0932 là đầu số của nhà mạng MobiFone. Đây là một nhà mạng có lịch sử ra đời sớm, mang đến nhiều dịch vụ chất lượng và có lượng khách hàng sử dụng đông đảo. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, đầu số 0932 đã nhanh chóng nhận được sự ưa chuộng của khách hàng bởi những lý do sau:

  • Nhiều ưu đãi: Hiện nay nhà mạng Mobifone cung cấp rất nhiều chương trình chăm sóc khách hàng với hấp dẫn về cước cuộc gọi, tin nhắn, truy cập mạng… Từ đó, khi sử dụng đầu số 0932 của nhà mạng bạn sẽ tiết kiệm được chi phí khi sử dụng cũng như tiện ích cho việc liên lạc.
  • Có đầu số đẹp: Đây là đầu số dễ nhớ giúp bạn tạo ấn tượng tốt với người khác và đặc biệt là những khách hàng trong làm ăn, kinh doanh.
  • Mang ý nghĩa tốt đẹp: Đầu số 0932 xuất hiện đều biểu tượng cho khí vận tốt. Với cặp số 09 thể hiện sự trọn vẹn, đầy đủ, sức mạnh, quyền lực. Thêm sự bổ trợ của cặp 32 mang đến ý nghĩa may mắn, hạnh phúc, tài lộc.

0932 là đầu số của nhà mạng Mobifone với rất nhiều tiện ích

Như vậy chúng ta vừa tìm hiểu rõ về ý nghĩa và lợi ích của đầu số 0962, 0932 mang lại. Việc sở hữu đầu số đẹp, có ý nghĩa tốt giúp cho mọi công việc của bạn được suôn sẻ, thuận lợi hơn. Nếu các bạn muốn chọn sim số đẹp, mang ý nghĩa phong thủy tốt thì hãy liên hệ đến khosim.com. Tại đây chúng tôi phân phối các loại sim đẹp từ các nhà mạng khác nhau. Các bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn sim phù hợp với giá phải chăng.