Niềm đam mê sim năm sinh đang trở nên bùng nổ và tạo nên cơn sốt sim số hơn bao giờ hết. Nhiều chủ nhân đã và đang săn lùng những số sim năm sinh ý nghĩa nhằm làm những món quà vô cùng ý nghĩa cho người thân và bạn bè. Với những người sinh năm 1995 thì số sim vô cùng tuyệt vời. Vậy những lý do không nên bỏ lỡ sim năm sinh 1995 là gì? Đại lý nào bán sim năm sinh giá rẻ nhất?

Tìm hiểu về sim năm sinh 1995

Sim năm sinh là dạng sim số đẹp phong thủy, sim có đuôi số trùng với năm sinh của người sử dụng. Tùy theo sở thích của mỗi người mà việc lựa chọn các con số ngày tháng năm sinh sao cho phù hợp nhất.

Mua sim năm sinh giá rẻ tại baokhosim

Với những người sinh năm 1995 thì vô cùng ý nghĩa. Sim có đuôi số trùng với năm sinh của người sử dụng. Ví như: 091xxx1995.

  • Số 1 là con số khởi đầu trong dãy số tự nhiên. Nó là còn tượng trưng sự cho sự sinh sôi nảy nở. Khởi đầu con số 1 thực sự đầy tiềm năng.
  • Theo quan niêm của người xưa, số 9 được coi là con số của quyền lực. Nó còn tượng trưng cho sự tròn đầy viên mãn. Ngày cả thời vua chúa ngày trước, số 9 luôn được đánh giá cao “voi chín ngà, gà chín cựa, ngựa chín hồng mao”.
  • Số 5 được coi là con số đẹp nhất trong dãy số tự nhiên. Nó tượng trưng cho sự cân đối hài hòa của vạn vật. Người phương Đông luôn xem số 5 là con số ý nghĩa, do đó việc trưng bày mâm ngũ quả hoặc việc bày trí trong gia đình thì số 5 luôn được ưu tiên lựa chọn.

=> Sở hữu sim năm sinh 1995 không chỉ là mang lại sự quyền lực đỉnh cao mà còn mang lại cho chủ nhân sự hài hòa trong cuộc sống. Chính ý nghĩa tuyệt vời đó mà những người sinh năm 1995 cực kỳ ưa chuộng số sim năm sinh này.

Mua sim năm sinh giá rẻ tại baokhosim

Đến với baokhosim quý khách sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi giá trị ngay từ hôm nay:

  1. Sim năm sinh luôn bán với giá chuẩn nhất.
  2. Kho sim năm sinh đa dạng của tất cả các nhà mạng.
  3. Nhân viên tư vấn nhiệt tình về số sim năm sinh hợp mệnh.

Chính những lý do không nên bỏ qua sim năm sinh 1995, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây: 0911.059.059 để mua sim năm sinh giá rẻ nhất.

Xem thêm: Cách lựa chọn sim năm sinh hợp mệnh